Những trái cam xã Đoài đón tết Tân Sửu 2021

Những trái cam xã Đoài đón tết Tân Sửu 2021

Những trái cam xã Đoài đón tết Tân Sửu 2021

23:24 - 05/11/2020

Đến hẹn lại lên, cam xã Đoài là thứ quả trong dịp lễ tết mà biết bao người mong muốn tìm kiếm để mua làm quà biếu và thưởng thức cùng người thân trong gia đình mỗi dịp tết đến xuân về. Trái cam mọng nước, mùi hương dịu ngọt, hương vị đậm đà, mê hoặc lòng người đã đi vào thơ ca văn học Việt Nam gắn liền với bao nhiêu thế hệ gia đình tại xã Nghi Diên (tên nôm là xã Đoài), huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Sau vụ mùa thắng lợi dịp tết Canh Tý 2020 vừa qua, Trung tâm khôi phục và phát triển cam xã Đoài đã dày công chăm sóc và mở rộng quy mô vườn cam xã Đoài nằm trong khuôn viên của trung tâm tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An để mang đến tay người tiêu dùng những trái cam ngon nhất, những món quà ý nghĩa nhất.

 

Khác với các vụ mùa cam những năm về trước, trong những năm gần đây, Trung tâm khôi phục và phát triển cam xã Đoài đã tiến hành cải tiến quy trình chăm sóc cây theo tiêu chuẩn mới, áp dụng các tiến bộ về công nghệ trong chăm sóc và sử dụng các loại phân bón thích hợp, đáp ứng các tiêu chuẩn hiện hành về sản xuất nông nghiệp sạch ở Việt Nam cũng như các tiêu chuẩn quốc tế như Vietgap, Globalgap...

Đặc biệt với sự hợp tác giúp đỡ từ tập đoàn INOUE, một trong những tập đoàn lớn nhất Nhật Bản chuyên về các sản phẩm phục vụ nông nghiệp sạch, Trung tâm đã đưa vào ứng dụng loại thuốc trừ sâu bệnh IC-TOP 28.1SC trên cây cam xã Đoài. IC-TOP 28.1SC được nghiên cứu ứng dụng trong nông nghiệp sạch với tác dụng phòng trừ được nhiều loại nấm và vi khuẩn gây hại cho cây trồng, cung cấp cho cây trồng 1 lượng canxi phù hợp, có thể sử dụng ở nhiều điều kiện tự nhiên khác nhau, đảm bảo các tiêu chuẩn sản xuất nông nghiệp hữu cơ và không để lại dư lượng trong nông sản.

Cây cam đã được khách hàng đặt hàng trước từ khi bắt đầu vụ cam mới

Trái cam xã Đoài mọng nước, thơm ngon nằm trong lớp vỏ vàng óng căng mịn

Với những tiến bộ mới về công nghệ mà Trung tâm khôi phục và phát triển cam xã Đoài đã và đang áp dụng cho cây cam xã Đoài tại trung tâm, trung tâm mong muốn mang đến cho thị trường những sản phẩm cam xã Đoài ngon nhất, đạt chất lượng cao nhất phục vụ khách hàng trong dịp tết Tân Sửu 2021 sắp tới cũng như cho sự phát triển, mở rộng thị trường của giống cam xã Đoài trứ danh trong tương lai.

 
Chia sẻ:
Đưa Dự án Nhà máy Điện gió Kon Plông vào quy hoạch chung thị trấn Măng Đen
Kon Tum cấp chủ trương đầu tư Dự án Nhà máy điện gió Kon Plông 3.500 tỷ đồng
Thành Phát và Feager ký thỏa thuận hợp tác thực hiện Dự án Giảm thiểu phát thải CO2 trong nông nghiệp tại Đông Nam Á
Thi đua phát động đẩy nhanh tiến độ công trình nút giao An Phú, đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa, hầm chui Nguyễn Văn Linh
Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Kon Tum làm việc với thành phố Sukumo (tỉnh Kochi, Nhật Bản)